Thông tin kỹ thuật:

Kiểu: công tắc áp suất thấp

Nhiệt độ: -25-65 độ c

Dải đo: -0,2 -7,5Bar

Độ kín: IP44

Khối lượng: 0,336kg

Chân kết nối ren ¼ inch

Chức năng reset: tự động

Liên hệ: 091 502 31 28 – kinhdoanh.4phat@gmail.com

 

Giới thiệu:

Điểu chỉnh sự cân bằng áp suất trong đường ống dẫn bây giờ đã không còn là chuyện khó khăn bởi đã có thiết bị công tắc áp suất danfoss kp1 đảm nhiệm.

cong-tac-ap-suat-danfoss-kp1-code-no-060-110191-500x500

Công tắc áp suất danfoss kp1 là một thiết bị có nhiệm vụ kiểm soát và đóng ngắt dòng chảy trong đường ống bằng cách chuyển tín hiệu áp suất sang tín hiệu điện ở ngõ ra để bộ phận điều khiển có thể phát lệnh đóng ngắt công tắc. từ đó giúp người dùng bảo vệ hệ thống tốt hơn.

Công tắc áp suất danfoss kp1 có thể hoạt động ở dãy nhiệt khá khắc nghiệt -25-65 độ c. Nền nhiệt này rất phù hợp vời khí hậu nóng ẩm ở việt nam. Bên ngoài công tắc, vỏ được làm bằng nhựa để giúp nó không bị ăn mòn mởi môi trường.

Trọng lượng của thiết bị công tắc áp suất kp1 rất nhẹ, nó chỉ rơi vào khoảng 0,36kg, nên nó có thể dễ dàng kết nối với hệ thống mà không làm ảnh hưởng tới bất kỳ sự hoạt động của thiết bị nào khác.

Khả năng tự động reset để phù hợp với từng yêu cầu theo thời điểm là ưu điểm lớn nhất của thiết bị này. Ngoài ra nó còn có một tính năng nữa đó đóng ngắt dòng chảy nhanh chóng. Điều đó giúp công tắc áp suất kp1 chủ động và linh hoạt trong mọi tình huống.

Hiện tại thiết bị công tắc áp suất danfoss kp1 đang được cung cấp bởi công ty BỐN PHÁT. Để sử dụng sản phẩm này xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

>>xem thêm: động cơ giảm tốc dolin